• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí thực hiện như thế nào?

    Bấm mí thực hiện như thế nào? Là thắc mắc em muốn nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp giúp em vấn đề này. Thời gian tới em cũng có ý định đi thẩm mỹ mắt để khắc phục khuyết điểm mắt ti hí kém xinh. Mong sớm nhận được phản hồi của các chuyên gia. (Minh Hằng - 25 tuổi, Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Minh Hằng!
    Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Kim Hospital. Câu hỏi: bấm mí thực hiện như thế nào? của bạn sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn như sau:
    Bấm mí thực hiện như thế nào?
    Sở hữu đôi mắt đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt đẹp như ý muốn. Phương pháp bấm mí ra đời nhằm khắc phục được những khuyết điểm mắt và mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu cho khách hàng.
    Bấm mí được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, phương pháp này không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.
    Mô phỏng kỹ thuật bấm mí công nghệ Hàn
    Bằng những kỹ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới cho mắt sao cho cân đối và hài hòa hơn với tổng thể của gương mặt. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện. Và trước khi bấm mí khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê nên không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.
    Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí
    Bấm mí tuy không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch và được thực hiện bằng những kỹ thuật đơn giản nhưng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp bấm mí với những ưu điểm vượt trội như sau:
    Ưu điểm bấm mí Hàn Quốc
    - Kỹ thuật bấm mí được thực hiện đơn giản, bằng những dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí liên tục dựa vào cung mí đã được định trước.
    - Phương pháp bấm mí khắc phục được những khuyết điểm mắt ti hí, mắt một mí, hay sụp mí hiệu quả.
    - Bấm mí không đụng đến dao kéo, không tiến hành phẫu thuật nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.
    - Không đau, không để lại sẹo xấu là ưu điểm vượt trội của phương pháp này.
    - Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút cho một lần bấm mí.
    - Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết thúc quá trình bấm mí khách hàng có thể ra về trong ngày.
    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc: Bấm mí thực hiện như thế nào? của bạn Minh Hằng. Chúc bạn sớm sở hữu được một đôi mắt đẹp như ý muốn!

    Fashion

    Beauty

    Travel