• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt - Bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân

    Cắt mí mắt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam nhưng được nhiều khách hàng biết đến và họ tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.
    Cắt mí mắt là như thế nào?
    Phương pháp cắt mí thực chất chỉ mà một tiểu phẫu đơn giản, bằng những kỷ thuật hiện đại các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ những phần da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả.
    Cắt mí mắt mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên
    Đồng thời, cắt mí theo công nghệ Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đây được xem là một trong những giải pháp níu kéo tuổi thanh xuân an toàn cho chị em phụ nữ hiện nay.
    Quy trình tiến hành thẩm mỹ cắt mí mắt
    Quá trình cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau: 
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho khách hàng
    Khách hàng khi đến bệnh viện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, tư ván dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp và cung cấp cho khách hàng thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào khuyết điểm của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành xác định tỷ lệ nếp mí mới cần tạo. Hay xác định được lượng mỡ thừa, da chùng mí mắt cần được loại bỏ để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành thực hiện thẩm mỹ cắt mí, khách hàng sẽ được sát khuẩn. Tiếp đến gây tê vùng mí mắt nhằm không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu khác cho khách hàng trong suốt quá trình tiểu phẫu.
    Bước 4: Tiến hành thực hiện cắt mí mắt
    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt
    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ ban đầu các bác sĩ sĩ tiến hành cắt mí mắt. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình cắt mí mắt khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng tầm 30 phút. Sau đó, các bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cách chăm sóc mắt tại nhà để mắt nhanh được phục hồi.
    Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc. Nếu các bạn muốn lựa chọn dịch vụ này nên tìm hiểu và lựa chọn các địa chỉ uy tín để thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel