• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

    Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Em muốn đi bấm mí để có thể sở hữu được một đôi mắt đẹp và hài hòa hơn với tổng thể của gương mặt. Tuy nhiên, em đang còn lo lắng vấn đề trên. vậy nhờ các chuyên gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên giúp em. (Minh Hiền - 21 tuổi, Quận 12)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Minh Hiền!
    Rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Thắc mắc: Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:
    Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?
    Thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt mang lại đôi mắt to tròn, đáng yêu phương pháp này đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay.
    Tuy nhiên, vấn có nhiều khách hàng còn bận tâm và lo lắng liệu thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Phương pháp bấm mí không tiến hành phẫu thuật không cắt rạch nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này. Bấm mí không đụng chạm đến dao kéo, không mổ xẻ nên sẽ không ảnh hưởng đến mắt.
    Kỹ thuật bấm mí không phẫu thuật
    Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí liên tục qua cung mí đã được định trước, đồng thời khắc phục được những khuyết điểm của mắt. Bấm mí mắt chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện và kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng.
    Quá trình chăm sóc mắt sau thẩm mỹ
    Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, khách hàng cũng cần chú ý đến vấn đề chăm sóc mắt sau khi thẩm mỹ. Dưới đây là một số vấn đề các bạn cần quan tâm sau khi tiến hành thẩm mỹ bấm mí:
    – Chườm đá 2-3 lần/ngày trong vài ngày đầu sau khi nhấn mí để mí mắt giảm sưng và hồi phục nhanh hơn.
    Cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý
    – Kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ như: rau muống, thịt bò, gà, hải sản,…
    – Không trang điểm vùng mắt hoặc đeo kính áp tròng khi mắt chưa hồi phục hẳn;

    – Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc đã giải đáp được thắc mắc thẩm mỹ viện bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? của bạn Minh Hiền. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel