• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tạo hình khoé mắt giá bao nhiêu tiền?

    Tạo hình khóe mắt giá bao nhiêu tiền? Khuyết điểm mắt lươn nên bạn bè khuyên em nên đi thẩm mỹ tạo hình khóe mắt để khắc phục. Tuy nhiên, em còn băn khoăn về khoản chi phí thẩm mỹ. Nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giải đáp giúp em thắc mắc trên. (Yến Vy - 27 tuổi, Quận 1)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Yến Vy!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo hình khóe mắt và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Câu hỏi: Tạo hình khóe mắt giá bao nhiêu tiền? của bạn sẽ được các chuyên gi hỗ trợ tư vấn như sau:
    Tạo hình khóe mắt giá bao nhiêu tiền?
    Thẩm mỹ khóe mắt đang làm sự lựa chọn của các bạn trẻ hiện nay. Phương pháp này mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu. Đồng thời khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả.
    Tạo hình khóe mắt Hàn Quốc
    Giá tạo hình khóe mắt hiện nay dao động trong mức khoảng từ 8 triệu đến 9 triệu. Tùy vào từng khuyết điểm mắt của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp.
    Quy trình thực hiện tạo hình khóe mắt như thế nào?
    Áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, phương pháp tạo khóe mắt trong được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các bước cơ bản từ thăm khám tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu.
    Quy trình thực hiện tạo hình khóe mắt
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng khuyết điểm mắt của khách hàng để lựa chọn và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Đồng thời, tiến hành khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí cần can thiệp
    Xác định vị trí cần can thiệp để mở rộng góc mắt và vẽ lại bằng mực chuyên dụng. Bước này được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và cẩn trọng để quá trình tạo khóe mắt trong được diễn ra chính xác và nhanh chóng.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Để không xảy ra hiện tượng viêm nhiễm hay gây đay đớn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt.
    Bước 4: Tiến hành tạo khóe mắt trong
    Sau khi nhẹ nhàng tạo một đường rạch siêu mảnh ở khóe mắt trong, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da chùng mỡ thừa, điều chỉnh lại phân độ rẻ quạt cho cân đối, hài hòa. Cuối cùng, bác sĩ khâu đóng vết rạch khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Quá trình chăm sóc được thực hiện chu đáo với sự hỗ trợ của hệ thống máy đốt cao tầng Smalux chống viêm, chống sưng bầm và giảm đau. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc vết thương tại nhà.
    Trên đây là những thông tin các chuyên gia cung cấp nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc: Tạo hình khóe mắt giá bao nhiêu tiền? của bạn Yến Vy! Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến việc làm đẹp hay những thông tin liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel